Mô tả công việc

- Trực tiếp liên hệ Khách hàng nhằm hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm hoặc dịch vụ mà công ty cung cấp;
- Trực tiếp hỗ trợ Cài đặt, xử lý lỗi của sẩn phẩm cho khách hàng (trong phạm vi cho phép xử lý);
- Chịu trách nhiệm ghi chép và cung cấp thông tin cho các bộ phận kỹ thuật xử lý;
- Tiếp nhận feedback của khách hàng về sản phẩm.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung Cấp/Cao Đẳng/ Đại học;
- Là người nhanh nhẹn, hòa đồng, dễ gây thiện cảm với người khác;
- Khả năng giao tiếp và thấu hiểu tốt;
- Thành thạo Công nghê thông tin;
- Thành thạo ngoại ngữ là một lợi thế;
- Có kinh nghiệm, kiến thức về Game ( Đế chế, Half Life, War3 Craft, Red Alert2….);
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm;
- Kiên nhẫn, chịu thử thách và có tinh thần trách nhiệm cao;
- Sẵn sàng làm thêm giờ nếu được yêu cầu.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 229 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn G Công ty Cổ phần Tập đoàn G
Phòng 207-01, tầng M, toà nhà N01A - Golden Land, số 275 Nguyễn Trãi - Phường Thanh Xuân Trung - Quận Thanh Xuân - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
23/09/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Tập đoàn G
Nộp đơn