Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Trực tiếp liên hệ Khách hàng nhằm hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm hoặc dịch vụ mà công ty cung cấp;
- Trực tiếp hỗ trợ Cài đặt, xử lý lỗi của sẩn phẩm cho khách hàng (trong phạm vi cho phép xử lý);
- Chịu trách nhiệm ghi chép và cung cấp thông tin cho các bộ phận kỹ thuật xử lý;
- Tiếp nhận feedback của khách hàng về sản phẩm.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung Cấp/Cao Đẳng/ Đại học;
- Là người nhanh nhẹn, hòa đồng, dễ gây thiện cảm với người khác;
- Khả năng giao tiếp và thấu hiểu tốt;
- Thành thạo Công nghê thông tin;
- Thành thạo ngoại ngữ là một lợi thế;
- Có kinh nghiệm, kiến thức về Game ( Đế chế, Half Life, War3 Craft, Red Alert2….);
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm;
- Kiên nhẫn, chịu thử thách và có tinh thần trách nhiệm cao;
- Sẵn sàng làm thêm giờ nếu được yêu cầu.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
23/09/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
Nam nữ
Công ty Cổ phần Tập đoàn G