Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tư vấn, giải đáp các thông tin liên quan đến các khóa học Tiếng Anh và các dịch vụ tiện ích của Trung tâm.
- Tiếp nhận lớp học mới khai giảng sau bước học thử, setup phần mềm. Thực hiện quản lý lớp học, và chăm sóc học sinh, chăm sóc phụ huynh.
- Nhân phản hồi về đánh giá chất lượng dịch vụ lớp học online và giải quyết vấn đề.
- Follow, chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ, hỗ trợ khách hàng, xử lý các vấn đề phát sinh và tư vấn các khóa học tiếp theo (up sales)
- Phối hợp với Bộ phận Marketing làm các chương trình PR, các sự kiện, nghiên cứu và phân tích thị trường theo sự phân công để thiết lập dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Cập nhật các báo cáo về khách hàng hàng ngày lên hệ thống CRM, theo Tháng/ quý/ năm và theo yêu cầu từ Quản lý trực tiếp.
- Phối hợp với Bộ phận Marketing làm các chương trình PR, các sự kiện, nghiên cứu và phân tích thị trường theo sự phân công để thiết lập dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Thực hiện các công việc hành chính khác của Phòng và thực hiện các công việc khác do Trưởng Bộ phận phân công
Yêu cầu công việc
- Là sinh viên các trường Cao đẳng/Đại học.
- Ưu tiên có kinh nghiệm telesales/sales/bán hàng 1 năm trở lên. Chấp nhận đào tạo ứng viên chưa có kinh nghiệm.
- Khả năng giao tiếp tốt.
- Giọng nói rõ ràng, không nói ngọng.
- Nhanh nhẹn, ý thức trách nhiệm cao.
- Xử lý tình huống linh hoạt.
Phúc lợi công việc
- Thu nhập ổn định hàng tháng
- Cơ hội phát triển cá nhân
- Cơ hội giúp đỡ và phát triển cộng đồng
- Tạo dựng các mối quan hệ
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
25/09/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công Ty TNHH Ispeaking Việt Nam