Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Gọi điện khảo sát, tư vấn, phân tích thị trường, phát triển hệ thống khách hàng tại Hà Nội
- Phụ trách chăm sóc khách hàng với các dòng sản phẩm mà công ty có
- Hỗ trợ khách hàng tư vấn sản phẩm vào dự án CNTT chăm sóc khách hàng
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán thuyết phục
- Kỹ năng lập kế hoạch và Giải quyết vấn đề
- Đam mê kinh doanh, không ngại thử thách, trách nhiệm
- Có mối quan hệ rộng với khách hàng mảng Công nghệ thông tin, đặc biệt là mảng Thị trường Doanh nghiệp
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Kinh doanh dự án phần mềm, hoặc dự án phần cứng CNTT từ 1 năm trở lên
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
29/09/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ
Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Công Nghệ Moss