Mô tả công việc

- Duy trì chăm sóc những khách hàng trong danh sách khách hàng được phân công
- Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng theo tháng và có báo cáo nêu rõ tiến độ hoàn thành, các vấn đề khó khăn từ phía khách hàng hoặc các vấn đề phát sinh trong đơn hàng và phương án đề xuất
- Làm việc trực tiếp với khách hàng về mẫu mã, đơn hàng, hợp đồng, kế hoạch làm mẫu, sản xuất của đơn hàng (như quy cách đóng gói, thông tin nhãn mác, thời gian giao hàng, thanh toán …)
- Theo dõi tình hình sản xuất và kịp thời trao đổi thông tin phản hồi với khách hàng nếu có các vấn đề phát sinh
- Trực tiếp và hỗ trợ thực hiện các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, kết hợp cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
- Hỗ trợ thực hiện các công việc liên quan đến Xuất nhập khẩu
- Thực hiện các công việc khác theo sự sắp xếp xủa trưởng phòng.

Yêu cầu công việc

- Khả năng giao tiếp tiếng Anh thành thạo
- Thành thạo word, excel.
- Khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc
- Kỹ năng đàm phán, xử lý tình huống tốt.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 475 / 0
Logo Công Ty TNHH Dệt Kim Phú Vĩnh Hưng Công Ty TNHH Dệt Kim Phú Vĩnh Hưng
Khu công nghiệp An Khánh – Huyện Hoài Đức – Thành phố Hà Nội

Ngày đăng tuyển
29/09/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty TNHH Dệt Kim Phú Vĩnh Hưng
Nộp đơn