Phúc lợi dành cho bạn
Đài thọ ăn trưa
Mô tả công việc

- Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng trên các kênh phụ trách.

- Check tin nhắn Zalo của Bộ phận Bán hàng với Khách hàng

- Thu thập thông tin khách hàng và phân tích nhu cầu khách hàng tiềm năng.

- Cập nhật và quản lý thông tin, dữ liệu khách hàng.

- Xây dựng Bảng câu hỏi và Data câu hỏi/ câu trả lời.

- Trực tiếp thăm hỏi khách hàng (gọi điện/Zalo/ Email/ Nhắn tin,...). Đi gặp gỡ, tiếp xúc khách hàng (nếu có).

- Báo cáo về kết quả: Mức độ hài lòng của khách hàng về NV, dịch vụ, sản phẩm.

- Tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng, đề xuất giải pháp, công cụ cải tiến nâng cao hoạt động CSKH.

Yêu cầu công việc

- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong chăm sóc dịch vụ khách hàng.

- Có kỹ năng chuẩn hóa nội dung tư vấn/ trả lời khách hàng, khả năng CSKH hiệu quả.

- Có khả năng tổng hợp, phân tích và báo cáo dữ liệu.

- Có khả năng làm việc độc lập.

Phúc lợi công việc

- Lương 8-10tr phụ thuộc vào năng lực.

- Bao ăn trưa tại Công ty.

- Thưởng ngày lễ tết và tháng lương 13.

- Phúc lợi ngày sinh nhật, ngày 8/3, 20/10,...

- Được tham gia BHXH và nghỉ lễ, tết, team buiding, du lịch hàng năm….

- Được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ.môn, nghiệp vụ.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 809 / 2
Logo Công ty TNHH HTAUTO Việt Nam Công ty TNHH HTAUTO Việt Nam
Số 10 Ngõ Huế, phường Ngô Thì Nhậm, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/10/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng
CSKH, Telesales,...

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH HTAUTO Việt Nam
Nộp đơn