Mô tả công việc
  • Chăm sóc khách hàng sau dịch vụ, tiếp nhận lịch hẹn sửa chữa bảo dưỡng tại công ty.
  • Thông tin tới khách hàng về các chương trình hậu mãi dịch vụ tại công ty.
  • Báo cáo theo quy định
  • Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
  • Nữ, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành hành chính văn phòng hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Giao tiếp tốt, không nói giọng địa phương
  • Có kinh nghiệm tại vị trí từ 01 năm trở lên.
  • Nhanh nhẹn, năng động, có tinh thần cầu tiến
  • Có khả năng làm việc áp lực, tinh thần làm việc nhóm tốt
  • Sử dụng vi tính thành thạo.
  • Thời gian làm việc: 8h đến 17h từ thứ 2 đến thứ 7.
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập: 8 triệu / tháng + chế độ ăn trưa.
  • Làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp
  • Được đóng BHXH, BHYT theo đúng quy định của Luật lao động
  • Được hưởng lương thưởng tháng 13, các ngày nghỉ lễ theo quy định
  • Chế độ nghỉ mát, công đoàn theo quy định của công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 258 / 0
Logo Công ty Cổ phần Ô Tô Trung Thượng	Công ty Cổ phần Ô Tô Trung Thượng
Thôn An Thọ, Xã An Khánh, Huyện Hoài Đức, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
14/10/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Ô Tô Trung Thượng
Nộp đơn