Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Nhận và khai thác tệp data mới, tối ưu data tiềm năng.
- Đưa ra kịch bản khai thác data hiệu quả.
- Đào tạo, hướng dẫn chuyên viên kinh doanh phòng giao dịch thực hiện theo kịch bản bán hàng đã tối ưu.
- Cùng với quản lý theo dõi, hướng dẫn tình hình khai thác Data ở phòng giao dịch.
- Xây dựng mối quan hệ với Khách Hàng và các phòng ban liên quan.
Yêu cầu công việc
- Nam, Nữ tốt nghiệp tối thiểu từ trung cấp trở lên, yêu thích kinh doanh.
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng, kinh doanh, marketing, tiếp thị, chăm sóc khách hàng, tư vấn tài chính (Ưu tiên có kinh nghiệm telesale tại các tổ chức tài chính).
- Tin học văn phòng tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Có kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc, giải quyết vấn đề.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Chịu khó, nhiệt huyết trong công việc.
Phúc lợi công việc
- Thu nhập hấp dẫn, bao gồm: lương cơ bản: 6 triệu - 7 triệu (Tùy năng lực) + phụ cấp 1 triệu (Tiền ăn + gửi xe) + thưởng theo kết quả kinh doanh => Không giới hạn.
- Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định (Bảo Hiểm Xã Hội, Bảo Hiểm Y Tế, Bảo Hiểm Thất Nghiệp), được nghỉ, được thưởng tất cả các ngày lễ tết hàng năm và được nhận rất nhiều món quà vào những ngày đặc biệt.
- Được tham gia du lịch và các hoạt động team building của Công ty.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ chuyên môn.
- Có lộ trình thăng tiến nội bộ lên những vị trí cao hơn: Team Lead, Trưởng Nhóm, Trưởng/Phó Phòng Bạn cùng bộ phận hoặc bộ phận khác trong công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
14/10/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Kinh doanh F88