Mô tả công việc

- Tiếp nhận thông tin của Khách hàng, hỗ trợ khách hàng sử dụng các dịch vụ của Công ty: thiết kế website, công cụ quản lý bán hàng online, dịch vụ Marketing online.
- Tư vấn, trả lời những thắc mắc của Khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ
- Hỗ trợ giải quyết những thắc mắc khiếu nại của khách hàng trong phạm vi cho phép
- Hỗ trợ các team còn lại theo sự phân công của trưởng nhóm nếu công việc yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Không yêu cầu kinh nghiệm, ưu tiên mới tốt nghiệp CĐ, ĐH, độ tuổi 21-24
- Chăm chỉ , có khả năng làm việc theo nhóm
- Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục khách hàng.
- Sử dụng máy tính và tin học văn phòng thành thạo.
- Có laptop cá nhân.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập trên 6.000.000 bao gồm lương cứng và KPI ( lương theo kinh nghiệm thỏa thuận )
- Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7 ( Nghỉ thêm 2 thứ 7/tháng)
- Được đóng BHXH, BHYT theo quy định Nhà nước sau 3 tháng làm việc.
- Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, nhiều cơ hội học tập, phát triển, và được hưởng đãi ngộ phù hợp với năng lực
- Được đào tạo, huấn luyện chuyên môn, đào tạo về kỹ năng, cảm nhận về kinh doanh, các kiến thức chuyên sâu về thương mại điện tử, internet.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 266 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Thương Mại Điện Tử BOTA Công Ty Cổ Phần Thương Mại Điện Tử BOTA
Số 3, Phố Phúc Hoa, tổ 36, cụm 5 - Phường Phú Thượng - Quận Tây Hồ - Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/10/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ, từ 21 tới 24 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Điện Tử BOTA
Nộp đơn