Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Hỗ trợ khách hàng về dịch vụ chuyển tiền từ Nhật Bản về Việt Nam qua hệ thống online (Facebook, zalo, viber,…).
- Nhập và xử lý dữ liệu thông tin của Khách hàng lên hệ thống. Theo dõi chăm sóc khách hàng trước trong và sau khi dùng dịch vụ.
- Thực hiện báo cáo cho cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Khả năng giao tiếp tốt, mong muốn công việc ổn định gắn bó lâu dài.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, excel).
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm tư vấn, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng.
Phúc lợi công việc
- Lương cố định 4.750.000vnd/ tháng + phụ cấp 600.000vnd/ tháng + KPI ( từ 150.000vnd đến 1.500.000vnd/ tháng )
- Phụ cấp ca 2: 30.000vnđ/ca.
- Phụ cấp ca Chủ nhật : 50.000 vnđ/ca.
- Sau thử việc ký hợp đồng lao động và được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm (Y tế, xã hội, thất nghiệp, công đoàn).
- 14 ngày phép/ năm; 04 ngày nghỉ ốm hưởng lương/năm; Đảm bảo đầy đủ chế độ theo luật lao động.
- Các chế độ lễ tết, hiếu, hỉ, du lịch hàng năm khi tham gia công đoàn.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
16/10/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Altius Link Việt Nam