Mô tả công việc
  • Nghe, tiếp nhận thông tin và trả lời khách hàng qua điện thoại, website, fanpage, Nhắn tin cho khách hàng trên trang web shopone.com.vn.
  • Tập hợp, tổng hợp thông tin, theo dõi, kiểm tra kết quả chăm sóc khách hàng về dịch vụ bán hàng của NVKD; dịch vụ lắp đặt, bảo hành sửa chữa sản phẩm của NV Kỹ thuật.
  • Thực hiện kiểm tra các công cụ quảng cáo (theo dõi, kiểm tra để thực hiện báo cáo tổng hợp).
  • Tổng hợp báo cáo thống kê khách hàng biết đến Hùng Túy qua các kênh.
  • Nghe file ghi âm các cuộc điện thoại của nhân viên kinh doanh, Admin kỹ thuật, điều phối xe hàng.
Yêu cầu công việc
  • Có kinh nghiệm làm CSKH ở các showroom nội thất, điện máy, bán lẻ từ 03 năm trở lên.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt; kỹ năng tổng hợp thống kê; kỹ năng sử dụng máy tính (word, excel) thành thạo.
  • Nhanh nhẹn, chịu khó, trách nhiệm, trung thực, chịu được áp lực công việc.
  • Nữ, tuổi từ 25 - 35, tốt nghiệm trung cấp trở lên các ngành tâm lý, xã hội, kinh tế, thống kê, tin học.
Phúc lợi công việc
  • Được phụ cấp ăn trưa 35.000 đ/ngày
  • Tham gia BHXH theo quy định.
  • Được xét thưởng lương tháng 13.
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi, nghỉ mát, thưởng ngày lễ tết.... theo quy định
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 203 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Picenza Việt Nam Công ty Cổ phần Tập đoàn Picenza Việt Nam
Số 20 phố Cát Linh, Phường Cát Linh, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/02/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Bán lẻ, 11 - 12 tr ++)
Công ty Cổ phần Tập đoàn Picenza Việt Nam
Nộp đơn