Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Biết Tiếng Anh)
Mô tả công việc
- Tìm kiếm mở rộng danh sách khách hàng mới, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có.
- Chăm sóc khách hàng (tiếp nhận và phản hồi mail, điện thoại...)
- Tiếp xúc với khách hàng, ghi nhận toàn bộ thông tin cuộc họp báo cáo cho Trưởng bộ phận và gửi Email nội dung cuộc họp cho khách hàng.
- Nhận đơn hàng từ khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin báo giá nhận từ bộ phận báo giá thành, soạn thành file báo giá hoàn chỉnh gửi khách hàng.
- Chủ động liên hệ khách hàng để nhận kết quả báo giá.
- Hiểu rõ sản phẩm và thế mạnh của Công ty để giới thiệu, quảng bá tới khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tuổi từ 20-32
- Nữ giọng nói dễ nghe, Giao tiếp tốt, ngoại hình tốt
- Tốt nghiệp trung cấp/ cao đẳng trở lên
- Trung thực, năng động, sôi nổi
- Khả năng lập kế hoạch công việc và thực hiện theo kế hoạch tốt
- Lanh lợi hoạt bát, chịu được áp lực công việc
- Kỹ năng nói chuyện, thương thảo tốt với khách hàng
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng, tiếng Anh giao tiếp.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng Anh với khách hàng nước ngoài
Phúc lợi công việc
- Lương thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực từ 8-15 triệu
- Công ty hỗ trợ cơm trưa và trợ cấp cơm khi tăng ca.
- BHXH- BHYT- BHTN, nghỉ lễ, tết, phép năm đầy đủ theo luật lao động.
- Được tổ chức đi du lịch hàng năm
- Được nhận quà khi sinh nhật, kết hôn, sinh con, ...
- Được xem xét tăng lương định kỳ 1-2 lần / năm theo năng lực.
- Thưởng các ngày lễ, tết. Thưởng xuất sắc tháng/ năm
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, trẻ và chuyên nghiệp
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
chăm sóc khách hàng13/05/2020
Tp Hồ Chí Minh, Bình Dương
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Tin học văn phòng, Tiếng Anh giao tiếp
Bất kỳ
Trung cấp
Nữ, từ 20 tới 32 tuổi
Công ty TNHH Cơ khí Xây dựng Du Lịch Bách Tùng