Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Biết Tiếng Hoa)
Mô tả công việc
- Là đầu mối tiếp nhận và xử lý mọi feedback của khách hàng.
- Lên kế hoạch thăm hỏi khách hàng thân thiết, khách VIP…
- Phối hợp với bộ phận Marketing triển khai kế hoạch quảng cáo, khuyến mãi…
- Phối hợp và hỗ trợ nhân viên kinh doanh để nắm bắt yêu cầu của khách hàng
- Chủ động tặng quà cho khách nhân dịp lễ, Tết…
- Xây dựng kênh truyền thông để khách có thể tiếp cận, cập nhật thông tin sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mãi…
- Thiết lập, triển khai khảo sát, đo lường mức độ hài lòng của khách về sản phẩm, dịch vụ, từ đó có phương pháp điều chỉnh hợp lý.
- Thiết lập ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học , chuyên ngành kinh tế, kinh doanh
- Có kỹ năng lắng nghe & giao tiếp tốt
- Có kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề, giải quyết xung đột
- Vi tính văn phòng
- Có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng hoặc nhân viên kinh doanh
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
13/01/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Đại học
Nam nữ
Công Ty TNHH Gỗ Phương Đông