Mô tả công việc
  • Phụ trách hotline của vivo, giải quyết tư vấn các vấn đề thông qua điện thoại.
  • Nghiên cứu và chủ động quan tâm độ hài lòng của khách hàng.
  • Thông qua điện thoại hoặc mạng cung cấp phục vụ chất lượng tốt cho khách hàng, tăng độ tin cậy của thương hiệu, tăng độ trung thành của người dùng.
  • Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm liên quan đến Chăm sóc khách hàng, Call Center hoặc Hotline.
  • Biết sử dụng các phần mềm máy tính và Office.
  • Có khả năng chịu áp lực tốt, năng lực giao tiếp tốt, chăm sóc khách hàng tốt, tình tính cởi mở hoạt bát nhiệt tình.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong ngành chăm sóc khách hàng.
  • Thời gian làm việc: Làm việc xoay ca, 8 tiếng/ngày, nghỉ 1 ngày/tuần.
  • Địa điểm làm việc: Bình Thới, Quận 11
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 458 / 0
Logo VPĐD Công ty TNHH TM DV & ĐT Nhuận Tín VPĐD Công ty TNHH TM DV & ĐT Nhuận Tín
Phòng T15-02, Tầng 15 Lottery Tower, Số 77 Trần Nhân Tôn - Phường 09 - Quận 5 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/06/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 28 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Call Center)
VPĐD Công ty TNHH TM DV & ĐT Nhuận Tín
Nộp đơn