Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Call Center)
Phúc lợi dành cho bạn
Mô tả công việc
- Cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng thông qua Call Center, đảm bảo tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ khách hàng của tập đoàn nhằm đạt được mục tiêu chung của Công ty;
- Xử lý các cuộc gọi trong / ngoài nước một cách hiệu quả và đúng thời gian quy định;
- Tiếp nhận các khiếu nại từ khách hàng, thu thập đầy đủ thông tin và xoa dịu khách hàng trước khi gửi cho bộ phận liên quan giải quyết khiếu nại;
- Xử lý email, thư từ của khách hàng / đại lý;
- Các nhiệm vụ hỗ trợ khác được giao bởi quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
1) Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành.
2) Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm trong dịch vụ chăm sóc khách hàng (Call Center)
3) Kỹ năng:
• Thành thạo tiếng Anh và tiếng Việt cả nói và viết;
• Kỹ năng giao tiếp hiệu quả và tự tạo động lực bản thân;
• Có sáng kiến và nỗ lực nhằm cải tiến quy trình làm việc để tối ưu hóa hiệu quả hoạt động;
• Khả năng nhận định, phân tích và giải quyết vấn đề và báo cáo vấn đề kịp thời và hiệu quả;
• Kỹ năng quản lý thời gian tốt, có khả năng sắp xếp công việc để đảm bảo hiệu quả;
• Kiến thức về phần mềm máy tính và sử dụng hệ thống;
• Khả năng làm việc dưới áp lực;
• Có tinh thần đồng đội.
Phúc lợi công việc
- Phụ cấp cơm trưa và giữ xe
- Phụ cấp tập luyện thể thao
- Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và gia đình
- Lương tháng 13, thưởng theo hiệu quả công việc
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
04/09/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nữ
Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ GENERALI Việt Nam