Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Chi Nhánh HCM)
Mô tả công việc
- Liên hệ, tư vấn, chăm sóc khách hàng về sản phẩm của Công ty theo danh sách.
- Thực hiện báo cáo tuần, báo cáo tình hình tư vấn với cấp trên
- Phối hợp với các phòng ban khác giải quyết các vấn đề liên quan đến chăm sóc khách hàng
- Theo dõi thông tin khách hàng, xử lý đơn hàng.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt Nghiệp Trung Cấp trở lên; ưu tiên tốt nghiệp ngành y dược
- Chăm chỉ, chịu khó, có tinh thần trách nhiệm với công việc
- Sử dụng máy vi tính thành thạo (phần mềm excel, word,…)
- Giọng nói: Dễ nghe, truyền cảm và thuyết phục.
* Thời gian làm việc: Từ T2 đến T6 và sáng T7.
Phúc lợi công việc
- Thu nhập từ 6-12 triệu/ tháng: LCB + lương KPI
- Được nghỉ lễ, tết theo quy định của pháp luật và hưởng các chế độ theo quy định của công ty
- Đóng BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Nhà nước
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, năng động
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
27/05/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Tin học văn phòng
Bất kỳ
Trung cấp
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Tập Đoàn 3T - Đức Thịnh Group