Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (CSKH)
Mô tả công việc
1. Email, gọi điện, xin ý kiến đánh giá của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ của công ty
2. Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về chất lượng dịch vụ.
3. Gọi điện thoại chăm sóc khách hàng theo data khách hàng của công ty
4. Theo dõi, lập báo cáo các ý kiến phản hồi của khách hàng
5. Những yêu cầu khác do cấp trên phân công.
Yêu cầu công việc
- Nữ: Tuổi từ 25-35
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành liên quan tới Du lịch, khách sạn, quản trị...
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, chịu được áp lực
Phúc lợi công việc
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
04/09/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Công ty Cổ phần Tập đoàn Everland