Mô tả công việc

- Tư vấn khách hàng online trên các kênh social
- Chủ động gọi tư vấn về sản phẩm, dịch vụ với các khách hàng mới, khách hàng tiềm năng.
- Giải quyết khiếu nại, vấn đề của khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Kiểm tra, xử lý thông tin sản phẩm, dịch vụ lên ERP và các kênh khác.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo từ cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp ĐH/CĐ các chuyên ngành Kinh doanh, truyền thông,...
- Có kiến thức cơ bản về tư duy chăm sóc khách hàng, sale mindset, sale marketing
- Kĩ năng giao tiếp, thuyết phục người khác.
- Kĩ năng chăm sóc khách hàng.
- Có kinh nghiệm làm Chăm sóc khách hàng từ 6 tháng trở lên là 1 lợi thế.
- Ưu tiên ứng viên sử dụng tiếng Anh tốt.

Phúc lợi công việc

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đào tạo các kỹ năng về Digital Marketing từ cơ bản đến nâng cao
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 533 / 0
Logo Công ty TNHH SAMASER Holdings Công ty TNHH SAMASER Holdings
29 Nguyễn Văn Quỳ - Phường Tân Thuận Đông - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
20/02/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Customer Experience Team)
Công ty TNHH SAMASER Holdings
Nộp đơn