Mô tả công việc

1. Tiếp nhận bàn giao khách hàng từ BP Kinh doanh và Ban giám đốc bao gồm các thông tin:
- Tổng hợp về loại hình dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng dịch vụ kho bãi của công ty bao gồm: hợp đồng, phụ lục hợp đồng, báo giá, Biên bản bàn giao Khách hàng, SOP với Khách hàng.
- Tổng hợp về sản lượng, doanh thu của từng nhóm dịch vụ sản phẩm
- Tổng hợp về các trouble đã phát sinh trong quá trình Khách hàng sử dụng dịch vụ
- Tổng hợp về thời hạn thanh toán của khách hàng so sánh với thời hạn trong hợp đồng đã ký kết
2. Quản lý và duy trì chất lượng khách hàng được bàn giao:
- Tiếp nhận các vấn đề phát sinh với khách hàng và nhân viên OP nằm ngoài SOP, báo giá đã thống nhất ban đầu với Khách hàng và nhân viên OP, báo cáo lại với cấp quản lý và đưa ra đề xuất xử lý.
- Theo dõi và kiểm soát thời hạn thanh toán công nợ của Khách hàng theo đúng thời hạn đã ký trong hợp đồng.
- Lập debit và xác nhận với khách hàng sử dụng dịch vụ cho thuê Kho. Bàn giao cho Kế toán thực hiện xuất hóa đơn phục vụ việc thu tiền dịch vụ với khách hàng.
3. Xây dựng mối quan hệ thân thiết và chuyên nghiệp với các khách hàng, đối tác và các bên liên quan:
- Lên kế hoạch gặp gỡ, khai thác thông tin mới của Khách hàng để mở rộng mối quan hệ nhằm tăng sản lượng tối đa với Khách hàng.
- Xây dựng cơ sở dữ liệu về hoạt động của Khách hàng thuộc sản phẩm kho và tổng hợp các cơ hội kinh doanh có được từ các khách hàng này.
4. Tìm kiếm cơ hội kinh doanh:
- Tổng hợp và nắm rõ các sản phẩm dịch vụ của công ty để có thể báo giá cho Khách hàng khi Khách hàng có nhu cầu dịch vụ mới.
- Khai thác thêm các dịch vụ có thể cung cấp cho Khách hàng.
- Tìm kiếm & khai thác khách hàng mới.
5. Tổng hợp dữ liệu, báo cáo hàng tuần, hàng tháng theo yêu cầu

Yêu cầu công việc

1. Tốt nghiệp Đại học
- Ưu tiên chuyên môn/kiến thức: Logistics, Kinh tế (Kinh tế quốc tế, Kinh tế vận tải, Kinh tế đầu tư, thương mại quốc tế, v.v), quản trị kinh doanh, xuất nhập khẩu, .v.v
2. Kinh nghiệm: Không bắt buộc. (Nếu có kinh nghim làm sales hoc dch v chăm sóc khách hàng doanh nghip (B2B) là mt li thế)
3. Kiến thức tiếng anh tối thiểu tương đương ở cấp độ A: Đọc & hiểu tài liệu chuyên môn
4. Thành thạo với MS Word, Excel, Powerpoint; biết sử dụng, tính toán trên phần mềm chuyên dụng
5. Yêu cầu khác:
- Cầu tiến, không ngại khó khăn, chịu được áp lực tốt
- Khả năng giải quyết vấn đề khéo léo, bình tĩnh, linh hoạt
- Khả năng giao tiếp, đàm phán , thuyết phục tốt.
- Làm việc 05 ngày/tuần (Nghỉ T7, Chủ Nhật) - Thời gian làm việc 9h00 -18h00 (Nghỉ trưa 1h)
- Địa điểm làm việc:Tầng 14 tòa nhà Vinaconex 9 đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội​​

Phúc lợi công việc

- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật
- Được đào tạo đầy đủ kiến thức về Ngành Logistics
- Được tham gia teambuiding, nghỉ mát theo quy định Công ty
- Thưởng hiệu suất công việc, sản lượng; thưởng các ngày lễ, Tết theo quy định Công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 400 / 1
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư Bắc Kỳ Công ty Cổ phần Đầu tư Bắc Kỳ
Lô 7, đường TS9, khu công nghiệp Tiên Sơn - Bắc Ninh - Việt Nam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/05/2020

Nơi làm việc
Hà Nội, Bắc Ninh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 28 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Customer Relationship Management)
Công ty Cổ phần Đầu tư Bắc Kỳ
Nộp đơn