Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Doanh nghiệp)
Mô tả công việc
1. Là đầu mối giao tiếp với khách hàng Mới:
- Trao đổi, tiếp nhận thông tin từ khách hàng để nắm rõ mong muốn của khách hàng;
- Phối hợp với R&D để thực hiện các hợp đồng, thủ tục công bố hồ sơ;
- Lên các đơn hàng sản xuất;
- Phối hợp với P. Kế toán lên báo giá và thực hiện báo giá cho khách hàng;
- Làm đầu mối trao đổi và cung cấp thông tin cho khách hàng;
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng;
2. Là đầu mối giao tiếp với khách hàng Cũ:
- Là đầu mối trao đổi thông tin, follow up thông tin, giải quyết các vấn đề liên quan đến đơn hàng sản xuất;
- Chủ động liên hệ, chăm sóc khách hàng một cách chủ động;
- Là đầu mối tiếp nhận các khiếu nại, phản hồi khách hàng;
Yêu cầu công việc
1. Kinh nghiệm
- Tốt nghiệm Đại học các ngành liên quan Kinh tế, Luật, Dược, Hóa, Sinh;
- Có kinh nghiệm làm việc ở các công ty sản xuất; Kinh nghiệm ở mảng sales B2B hoặc CSKH;
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc ở các công ty Dược, có kiến thức ngành Dược; thiện chí làm việc tại khu công nghiệp Quang Minh, có mong muốn phát triển/thăng tiến sự nghiệp.
2. Kỹ năng/Khả năng:
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, xử lý tình huống tốt;
- Có mong muốn được hỗ trợ KH, chủ động trong công việc;
- Có kỹ năng làm việc nhóm và làm việc với nhiều đối tượng khác nhau;
- Có kiến thức về các nguyên lý sản xuất cơ bản;
- Hiểu biết sâu sắc về nguyên lý cốt lõi của việc CSKH, hiểu biết về trải nghiệm khách hàng;
- Có kỹ năng thu thập thông tin, quản lý thời gian.
Phúc lợi công việc
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN khi ký HĐLĐ chính thức;
- Thưởng lương tháng 13 và các dịp lễ, tết;
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Chế độ phúc lợi cho CBNV và người thân ( Ốm đau, hiếu, hỉ, quốc tế thiếu nhi, trung thu...);
- Các hoạt động sinh hoạt tập thể và teambuilding sôi nổi (Nghỉ mát, Sinh nhật công ty, tiệc tất niên... ).
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
15/06/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Đại học
2 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Eheart