Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm và tư vấn cho khách hàng qua Fanpage, zalo, web của công ty
- Trực tổng đài hotline tiếp nhận thông tin khách hàng
- Xử lý các công việc admin của phòng Marketing (hợp đồng, thanh toán, hành chính…)
- Các công việc khác do quản lý phân công

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm làm việc với khách hàng, trực page online
- Nhiệt tình, chịu khó và thân thiện trong công việc

Phúc lợi công việc

- Lương: 6 triệu
- Cơ hội làm việc trong môi trường làm việc năng động, thân thiện với chế độ đãi ngộ và thu nhập rất cạnh tranh và hấp dẫn
- Cơ hội được thử thách và ghi nhận,
- Cơ hội đào tạo và thăng tiến rộng mở
- Phát triển tiềm năng của bản thân trong môi trường kinh doanh năng động và sáng tạo;
- Được hưởng các chính sách ưu đãi theo quy định của Tập đoàn Egroup và công ty CMS

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 468 / 0
Logo Công ty Cổ phần giáo dục tư duy và sáng tạo quốc tế CMS Công ty Cổ phần giáo dục tư duy và sáng tạo quốc tế CMS
Tầng 4, 21T2 DA Hapulico Complex, 01 Nguyễn Huy Tưởng - Phường Thanh Xuân Trung - Quận Thanh Xuân - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
21/09/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (FanPage)
Công ty Cổ phần giáo dục tư duy và sáng tạo quốc tế CMS
Nộp đơn