Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (FanPage)
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm và tư vấn cho khách hàng qua Fanpage, zalo, web của công ty
- Trực tổng đài hotline tiếp nhận thông tin khách hàng
- Xử lý các công việc admin của phòng Marketing (hợp đồng, thanh toán, hành chính…)
- Các công việc khác do quản lý phân công
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm làm việc với khách hàng, trực page online
- Nhiệt tình, chịu khó và thân thiện trong công việc
Phúc lợi công việc
- Lương: 6 triệu
- Cơ hội làm việc trong môi trường làm việc năng động, thân thiện với chế độ đãi ngộ và thu nhập rất cạnh tranh và hấp dẫn
- Cơ hội được thử thách và ghi nhận,
- Cơ hội đào tạo và thăng tiến rộng mở
- Phát triển tiềm năng của bản thân trong môi trường kinh doanh năng động và sáng tạo;
- Được hưởng các chính sách ưu đãi theo quy định của Tập đoàn Egroup và công ty CMS
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
21/09/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Đại học
Nam nữ
Công ty Cổ phần giáo dục tư duy và sáng tạo quốc tế CMS