Mô tả công việc
  • Tiếp nhận yêu cầu, ý kiến từ khách hàng qua hệ thống hỗ trợ của công ty như website, điện thoại, email.
  • Chủ động kiểm tra thông tin với các bộ phận liên quan để giải đáp, hỗ trợ khách hàng sử dụng tốt dịch vụ của công ty.
  • Thực hiện chương trình Chăm Sóc Khách Hàng chủ động (qua điện thoại, email hoặc gặp gỡ khách hàng để hỗ trợ trực tiếp về sản phẩm dịch vụ của công ty).
  • Công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các chuyên ngành về xã hội, chăm sóc khách hàng và các chuyên ngành liên quan.
  • Kinh nghiệm: ít nhất 1 năm. Ưu tiên các ứng viên đã từng làm ở các vị trí tương đương.
  • Có máy tính cá nhân và sử dụng máy tính thành thạo
  • Không nói ngọng, nói lắp.
  • Chăm chỉ, nhiệt tình trong công việc.
  • Khả năng chịu áp lực công việc tốt.
Phúc lợi công việc
  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 682 / 0
Logo Công ty Cổ Phần Đầu tư và Công nghệ Vela Công ty Cổ Phần Đầu tư và Công nghệ Vela
Số 6/2/97, đường Đình Thôn - Phường Mỹ Đình 1 - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/01/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Giải Quyết Khiếu Nại)
Công ty Cổ Phần Đầu tư và Công nghệ Vela
Nộp đơn