Mô tả công việc

- Thực hiện đầy đủ các dịch vụ hỗ trợ khách hàng thông qua điện thoại và các kênh trực tuyến như email, Facebook, Zalo…;
- Cùng phối hợp và chuyển thông tin về nhu cầu đầu tư của khách hàng (nếu có) tới bộ phận tư vấn đầu tư trực tiếp để đáp ứng các nhu cầu của khách hàng;
- Xử lý các yêu cầu, khiếu nại của Khách hàng bằng cách tìm hiểu và nhận diện được vấn đề, nghiên cứu và chuẩn bị các câu trả lời có hướng xử lý phù hợp để thỏa mãn các nhu cầu được giải đáp của khách hàng. Không ngừng cải thiện các hướng xử lý vấn đề để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng
- Sử dụng cách thức trao đổi lịch sự, phù hợp trên điện thoại và các kênh trực tuyến để làm hài lòng khách hàng
- Đưa ra các đề xuất để nâng cao chất lượng dịch vụ của Contact Center.
- Tham gia xây dựng quy trình và quy định cho các dự án liên quan đến Contact Center được phân công;.
- Thực hiện các nhiệm vụ do Quản lí trung tâm dịch vụ khách hàng qua điện thoại giao.

Yêu cầu công việc

- Học vấn, trình độ chuyên môn: Cao đẳng trở lên
- Kinh nghiệm làm việc (số năm kinh nghiệm, lĩnh vực): Sẽ được đào tạo bài bản chuyên nghiệp về hệ thống, chuyên môn nghiệp vụ…
- Kiến thức, Kỹ năng, thái độ/tố chất
- Tố chất cần thiết cho công việc Có khả năng giao tiếp tốt, giọng nhẹ nhàng, rõ ràng, súc tích và phát âm chuẩn (không ngọng, không nói giọng địa phương)…
- Kiến thức chuyên môn Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm và hiểu biết cơ bản về các sản phẩm bất động sản, trái phiếu, chứng khoán, ngân hàng.
- Kỹ năng thiết yếu cho công việc Kỹ năng giao tiếp, diễn đạt tốt
- Ngoại ngữ Giao tiếp Tiếng Anh cơ bản là lợi thế
- Tin học Tin học văn phòng cơ bản
- Kỹ năng khác: Có trách nhiệm và nhiệt tình với công việc,
- Tính chủ động và linh hoạt cao, có khả năng nhận diện vấn đề cũng như nhu cầu của khách hàng

Phúc lợi công việc

- Chế độ nâng lương linh hoạt; thưởng và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, cầu tiến, đảm bảo đầy đủ các trang thiết bị, vật dụng… phục vụ tốt nhất cho công việc.
- Được đào tạo, nâng cao về chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ và các kỹ năng mềm khác.
- Các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN theo luật định.
- Nghỉ mát hàng năm cùng Tập đoàn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 317 / 1
Logo Công ty Cổ phần Phát triển Tập Đoàn Sunshine Công ty Cổ phần Phát triển Tập Đoàn Sunshine
Tầng 9, toà nhà Sunshine Center, 16 Phạm Hùng - Phường Mỹ Đình 2 - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/10/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Hà Nội)
Công ty Cổ phần Phát triển Tập Đoàn Sunshine
Nộp đơn