Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Hà Nội)
Mô tả công việc
- Trả lời các câu hỏi liên quan đến sản phẩm, dịch vụ và gợi ý các thông tin về sản phẩm, dịch vụ khác để thu thút khách hàng tiềm năng.
- Xử lý các cuộc gọi đến.
- Ghi chép thông tin tài khoản để mở tài khoản và cập nhật dữ liệu khách hàng.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ bằng cách xác minh khiếu nại từ khách hàng; xác định nguyên nhân của vấn đề; lựa chọn và giải thích giải pháp tốt nhất; sửa chữa hoặc điều chỉnh tức thời; theo sát để đảm bảo vấn đề đã được giải quyết và làm hài lòng khách hàng.
- Hỗ trợ đặt hàng, hủy đơn hàng, hoàn tiền hoặc đổi hàng.
- Đề xuất giải pháp khi sản phẩm bị lỗi.
- Thông báo cho khách hàng về các chương trình khuyến mãi, giảm giá.
- Thu thập thông tin khách hàng và phân tích nhu cầu khách hàng để đề xuất sản phẩm, dịch vụ tiềm năng với nhà quản lý.
- Tuân thủ quy trình, hướng dẫn và chính sách của công ty.
- Đóng góp vào nỗ lực chung của nhóm để hoàn thành kết quả công việc khi cần.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp các trường ĐH, CĐ các nghành kinh tế.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí CSKH
- Mạnh về giải quyết khiếu nại
- kĩ năng giao tiếp tốt,.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về CSKH
Phúc lợi công việc
• Hỗ trợ ăn trưa tại Tập đoàn
• Chế độ BHXH, BHYT theo quy định Nhà nước
• Du lịch, nghỉ mát, khám sức khỏe hàng năm
• Thưởng lễ, tết theo cơ chế của Tập đoàn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
01/12/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Tập đoàn Tân Á Đại Thành