Mô tả công việc
  • Tư vấn, giải đáp, thuyết phục khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, chương trình, chính sách khuyến mại qua các kênh online: Hotline, Facebook, Email, Website, Instagram, zalo, youtube …
  • Thực hiện tiếp nhận, xử lý và phản hồi thông tin khiếu nại về sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mại cho khách hàng qua các kênh online khi khách hàng liên lạc đến.
  • Tiếp nhận - xử lý và trả lời phản hồi khách hàng từ kênh thông tin nội bộ phản hồi lên.
  • Chủ động tìm kiếm phản hồi khách hàng trên mạng xã hội để kịp thời xử lý.
  • Gọi điện thoại cho khách hàng theo data để khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ.
  • Cập nhật và quản lý data danh sách khách hàng.
  • Tổng hợp các ý kiến, phản hồi của khách hàng hàng tuần/tháng để báo cáo cho quản lý trực tiếp.
  • Đề xuất các giải pháp CSKH phù hợp để cải thiện quy trình, chất lượng dịch vụ.
  • Thực hiện các công việc được sự phân công từ quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
  • Nam/Nữ, tuổi từ 18 trở lên.
  • Ưu tiên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí chăm sóc khách hàng.
  • Giọng nói rõ ràng, không nói giọng địa phương, không nói ngọng, nói lắp.
  • Trung thực và có khả năng kiểm soát cảm xúc bản thân.
  • Khả năng xử lý tình huống tốt, phản ứng nhanh và giao tiếp cơ bản.
  • Sử dụng tốt các trang mạng social và vi tính văn phòng (Excel, Word,..)
  • Thời gian làm việc: 48 giờ/tuần, xoay ca. Tuần được nghỉ phép 01/ngày.
Phúc lợi công việc
  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 362 / 1
Logo Công ty TNHH Routine Việt Nam Công ty TNHH Routine Việt Nam
Tầng 10, Tòa nhà IMC, 62 Trần Quang Khải - Phường Tân Định - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/02/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 18 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng [HCM]
Công ty TNHH Routine Việt Nam
Nộp đơn