Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Hỗ Trợ Marketing)
Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng - trực tiếp liên hệ với data khách hàng có sẵn từ các chương trình MKT online của công ty.
- Quản lý và chịu trách nhiệm về các ấn phẩm quảng cáo, công cụ dụng cụ quảng cáo – MKT. Phòng trưng bầy sản phẩm tại tầng 2 Vietmap Hà Nội.
- Là cầu nối giữa khách hàng, thị trường với công ty. Cung cấp các thông tin chi tiết về các chương trình của công ty tới khách hàng
- Kết hợp với Phòng Marketing xây dựng triển khai các hoạt động PR truyền thông, trực tiếp phụ trách thực hiện các chương trình MKT.
- Theo dõi, tổng kết, đánh giá các chương trình MKT đang chạy chung hoặc chi tiết.
- Chăm sóc facebook, website. Hỗ trợ MKT về content. Duy trì trả lời cmt và inbox của khách hàng trên Fanpage – youtube chanel của Vietmap Hà Nội
- Hỗ trợ nhân viên bán hàng số liệu doanh thu, xu hướng thị trường, dự báo, phân tích tài khoản, thông tin về sản phẩm; chuyển tiếp các yêu cầu chăm sóc khách hàng.
- Những nhiệm vụ khác theo sự phân công của lãnh đạo Công ty.
Yêu cầu công việc
- Số lượng 01 Nữ
- 23 - 29 tuổi, Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói tốt.
- Đã từng bán hàng hoặc làm các việc liên quan đến chăm sóc khách hàng.
- Biết cách vận hành một fanpage và tương tác kênh mạng.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
16/10/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Trung học
Nữ, từ 23 tới 29 tuổi
Công ty cổ phần VietMap Hà Nội