Mô tả công việc
  • Liên hệ với khách hàng theo data công ty cung cấp để chăm sóc, tạo mối quan hệ và cung cấp thông tin sản phẩm cho khách hàng;
  • Làm việc qua điện thoại, mail, zalo, viber, SMS…;
Yêu cầu công việc
  • Trình độ: Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên (đã nhận bằng);
  • Nam/ Nữ từ 21 - 30 tuổi;
  • Có kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng, sale là 1 lợi thế (khi phỏng vấn có thể đươc cất nhắc thành các vị trí cao hơn);
  • Giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe;
  • Ưu tiên ứng viên giao tiếp tiếng Anh tốt
  • Có thái độ làm việc cầu tiến, năng động, tự tin và nghiêm túc học hỏi;
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập từ 10 triệu - 20 triệu/tháng: Lương cơ bản: 6.5 triệu (thử việc nhận full lương) + thưởng cao;
  • Thưởng thi đua hàng quý, năm, Thưởng lễ tết, sinh nhật, ….;
  • Được nghỉ 12 ngày phép/năm, các ngày nghỉ lễ Tết, chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước;
  • Được tham gia các hoạt động đoàn thể, liên hoan, nghỉ mát hàng năm;
  • Được đào tạo kỹ năng chuyên nghiệp trong suốt quá trình làm việc;
  • Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến rõ ràng.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 361 / 0
Logo Công ty Cổ phần EPAN Công ty Cổ phần EPAN
LD – 02.01 Tòa nhà Lexington Residence, số 67 Mai Chí Thọ, P.An Phú, Quận 2, TP.HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/05/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ, từ 21 tới 35 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng ( Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm)
Công ty Cổ phần EPAN
Nộp đơn