Nhân viên Chăm sóc Khách hàng (kiêm Giám sát)
Mô tả công việc
- Thực hiện các hoạt động của bộ phận Chăm sóc khách hàng đảm bảo thời gian, tỷ lệ phản hồi với khách hàng theo đúng quy định. Xử lý trực tiếp và giải quyết những trường hợp khiếu nại phức tạp (nếu có).
- Thực hiện triển khai và cập nhật các quy trình, quy định, chính sách của phòng CSKH.
- Theo dõi, triển khai, đánh giá các hoạt động liên quan đến dịch vụ khách hàng toàn công ty.
- Giám sát quy trình làm việc tại các cơ sở và gửi báo cáo kết quả công việc cho BGĐ
- Đề xuất giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng xử lý tình huống, không nói giọng địa phương.
- Giới tính: Nam/Nữ; dưới 30 tuổi.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở công ty cùng lĩnh vực hoặc liên quan
Phúc lợi công việc
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
07/09/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Trung cấp
Nam nữ, từ 18 tới 30 tuổi
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Tra La