Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Kiêm Lễ Tân)
Mô tả công việc
- Trực điện thoại, quản lý khách ra vào công ty, Nhận thư từ , bưu phẩm
- Thực hiện các cuộc gọi theo database có sẵn nhằm mục tiêu lọc thông tin khách hàng và giới thiệu cơ bản về dịch vụ của công ty
- Quản lý thông tin khách hàng, công việc trên phần mềm của công ty
- Báo cáo công việc hàng tuần/ tháng/ quý/ năm
- Thực hiện các công việc của bộ phận và công ty giao
Yêu cầu công việc
- Giọng nói chuẩn, không ngọng, không lắp, dễ nghe, có khả năng giao tiếp tốt
- Có kinh nghiệm trong mảng tele : chăm sóc khách hàng, sale, marketing ít nhất 1 năm
- Nghiêm túc, tập trung và có khả năng làm việc độc lập,
- Tư duy tích cực, giao tiếp tốt và có yêu thích với việc giao tiếp qua điện thoại
- Có kiến thức và kinh nghiệm liên quan đến thiết bị máy móc công nghiệp là một lợi thế
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
01/10/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
Nữ, từ 24 tới 30 tuổi
Văn Phòng Đại Diện Công Ty Cổ Phần Cửa Gỗ Austdoor - TMD