Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng (Làm Giờ Hành Chính)
Mô tả công việc
- Thực hiện cuộc gọi ra tới khách hàng đã để lại thông tin quan tâm đến khóa học để tư vấn về khóa học
- Tư vấn, sắp xếp các khóa học phù hợp với khách hàng.
- Chốt khóa học
- Công việc làm tại văn phòng công ty không phải đi thị trường.
- Được công ty cung cấp máy tính, điện thoại và data khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Nam / Nữ, tuổi từ 20 - 33.
- Tốt nghiệp từ Trung Cấp, Cao Đẳng, Đại Học.
- Có giọng nói chuẩn: Không nói ngọng, lắp, nói nặng giọng địa phương.
- Có kinh nghiệm về tư vấn, chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
Phúc lợi công việc
- Lương cứng: 6.520.000đ
- Thu nhập: 6.500.000 - 10.000.000 (bao gồm hoa hồng + Thưởng)
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ....
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
05/09/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
Nam nữ, từ 20 tới 33 tuổi
Công ty TNHH Phát Triển Công Nghệ Nam Yên