Mô tả công việc

- Giới thiệu, quảng bá và bán sản phẩm cho các khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng:
- Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác.
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp cung cấp;
- Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (hướng dẫn sử dụng, thông tin về giá cả, chế độ bảo hành,…);
- Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó;
- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp;
- Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ Tết, quà tặng. Thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho họ;
- Quảng bá các chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn của doanh nghiệp tới khách hàng;
- Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện sản phẩm, dịch vụ;
- Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.

Yêu cầu công việc

1. Chủ động trong công việc: Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu.
- Thành thạo các kĩ năng lắng nghe và giao tiếp; và đàm phán tới nhiều loại đối tượng
- Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh;
- Tính cách điềm tĩnh, hòa đồng, kiên nhẫn và dễ tạo thiện cảm cho người xung quanh;
2. Ham học hỏi, cầu tiến trong công việc.
3. Kỹ năng.
- Thành thạo tin học văn phòng;
- Sử dụng thành thạo một ngoại ngữ là một lợi thế.
- Có các kỹ năng: Kỹ năng đặt mục tiêu; Kỹ năng làm việc nhóm; Kỹ năng giải quyết vấn đề; Kỹ năng thuyết trình; Kỹ năng xây dựng mối quan hệ.
- Thời gian làm việc: 8h - 12h, 13h15 - 17h15 thứ 2 đến thứ 6, 8h -12h thứ 7.

Phúc lợi công việc

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động sáng tạo.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ chính sách theo luật lao động
- Được tham gia các khóa học về đào tạo nâng cao nghiệp vụ nghề nghiệp.
- Team buiding hàng năm
- Được trang bị các phương tiện phục vụ cho công việc.
- Mức lương cứng cơ bản: 8.000.000 - 10.000.000VNĐ ( + hoa hồng cho mỗi đơn hàng)
- Các khoản phụ cấp khác.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 404 / 5
Logo Công ty CP XNK Nam Trung - Việt Nam (NTVN) Công ty CP XNK Nam Trung - Việt Nam (NTVN)
228B Bạch Đằng - Phường 24 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
19/04/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Không yêu cầu

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Lĩnh vực xây dựng, Lương 8-10 triệu)
Công ty CP XNK Nam Trung - Việt Nam (NTVN)
Nộp đơn