Mô tả công việc

- Phối hợp cùng phòng đào tạo và bộ phận kinh doanh tại cơ sở sắp xếp, tổ chức lớp học hợp lý, đúng tiêu chuẩn.

- Đảm bảo cập nhật thông tin về lớp học, tình hình học tập của học viên với phụ huynh và giáo viên và các phòng ban liên quan.

- Tiếp nhận và phối hợp với các phòng ban khác xử lý các feedback của học viên, giáo viên, phụ huynh về sản phẩm cũng như dịch vụ tại IvyPrep HN.

- Hỗ trợ Khối Kinh doanh và Marketing trong công tác quảng bá dịch vụ, sản phẩm đến khách hàng, học viên một cách hiệu quả, chính xác và tiết kiệm nhất. Chủ động đề xuất các hoạt động, chương trình chăm sóc khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Ngoại ngữ: Nghe nói đọc viết Tiếng Anh.

- Nắm vững các quy trình, kiến thức chăm sóc khách hàng.

- Kỹ năng giao tiếp nói và viết tốt.

- Kỹ năng thuyết trình tốt, nói chuyện trước đám đông.

- Kĩ năng xử lý tình huống.

Phúc lợi công việc

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.

- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.

- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.

- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 209 / 1
Logo Công ty Cổ phần Học Thuật IVYPREP (Học viện IvyPrep) Công ty Cổ phần Học Thuật IVYPREP (Học viện IvyPrep)
S09 Park 9 Times City, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/11/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Mới tốt nghiệp/Thực tập

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Lớp Học)
Công ty Cổ phần Học Thuật IVYPREP (Học viện IvyPrep)
Nộp đơn