Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Luật Hành chính)
Mô tả công việc
- Gọi điện, hướng dẫn khách hàng chuẩn bị hồ sơ theo yêu cầu.
- Tổng hợp thống kê khách từ các nguồn
- Di chuyển đến Đại sứ quán, lãnh sự quán hoàn tất hồ sơ cho khách hàng
- Một số công việc khác do trưởng bộ phận giao
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học
• Tuổi: 22-28
• Sử dụng thành thạo MS Office: Word, Excel, đã sử dụng thành thạo tối thiểu 01 phần mềm kế toán.
• Kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc, có tính kỷ luật, làm việc theo nhóm, giải quyết vấn đề
• Khả năng giao tiếp và ứng xử tốt, mạnh dạn, tự tin
Phúc lợi công việc
• Môi trường làm việc thân thiện, năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp
• Thu nhập cạnh tranh
• Hỗ trợ ăn trưa, xăng xe
• Được tham gia và hỗ trợ tham gia các buổi Team building liên hoan, sinh nhật, du lịch,...
• Được hưởng lương, thưởng và các chế độ khác theo quy định của Công ty (thưởng ngày lễ, tết, sinh nhật, thưởng cuối năm, thưởng đột xuất, thưởng xếp hạng đánh giá tháng theo quy chế riêng của công ty hiện tại đang áp dụng, du lịch nghỉ mát, nghỉ phép)
• Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT,BHTN theo quy định của pháp luật
• Làm việc từ thứ 2 - trưa thứ 7, 8h00 - 17h30 (nghỉ CN và chiều thứ 7)
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
26/08/2023
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
Nữ, từ 22 tới 28 tuổi
Công ty TNHH Dịch thuật HKV