Mô tả công việc

- Gọi điện, hướng dẫn khách hàng chuẩn bị hồ sơ theo yêu cầu.

- Tổng hợp thống kê khách từ các nguồn

- Di chuyển đến Đại sứ quán, lãnh sự quán hoàn tất hồ sơ cho khách hàng

- Một số công việc khác do trưởng bộ phận giao

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học

• Tuổi: 22-28

• Sử dụng thành thạo MS Office: Word, Excel, đã sử dụng thành thạo tối thiểu 01 phần mềm kế toán.

• Kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc, có tính kỷ luật, làm việc theo nhóm, giải quyết vấn đề

• Khả năng giao tiếp và ứng xử tốt, mạnh dạn, tự tin

Phúc lợi công việc

• Môi trường làm việc thân thiện, năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp

• Thu nhập cạnh tranh

• Hỗ trợ ăn trưa, xăng xe

• Được tham gia và hỗ trợ tham gia các buổi Team building liên hoan, sinh nhật, du lịch,...

• Được hưởng lương, thưởng và các chế độ khác theo quy định của Công ty (thưởng ngày lễ, tết, sinh nhật, thưởng cuối năm, thưởng đột xuất, thưởng xếp hạng đánh giá tháng theo quy chế riêng của công ty hiện tại đang áp dụng, du lịch nghỉ mát, nghỉ phép)

• Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT,BHTN theo quy định của pháp luật

• Làm việc từ thứ 2 - trưa thứ 7, 8h00 - 17h30 (nghỉ CN và chiều thứ 7)

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 430 / 4
Logo Công ty TNHH Dịch thuật HKV Công ty TNHH Dịch thuật HKV
Lô số 5, nhà B7 Khu đô thị Mỹ Đình 1 - Phường Cầu Diễn - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/08/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 28 tuổi
Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Luật Hành chính)
Công ty TNHH Dịch thuật HKV
Nộp đơn