Mô tả công việc

- Tư vấn qua điện thoại hoặc trực tiếp, giải đáp thắc mắc về sản phẩm thủy sản và khiếu nại của khách hàng.
- Hỗ trợ các bộ phận những vấn đề liên quan đến khách hàng.
- Báo cáo tình hình khách hàng cho Giám đốc, đề xuất phương án thúc đẩy hoạt động kinh doanh.

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn: Đại học – Cao đẳng – Trung cấp
- Ngoại ngữ: có thể sử dụng tiếng Anh là một lợi thế
- Kinh nghiệm: có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm hoặc chưa có kinh nghiệm thì giao tiếp và kĩ năng thuyết phục tốt là một lợi thế.
- Yêu thích kinh doanh, có ý chí phấn đấu – nhiệt tình – năng động, nhanh nhẹn trong xử lý tình huống.
- Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Power point, Internet, …)
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Thời gian làm việc: 8:00 – 17:00 (nghỉ trưa từ 12h00 - 13h30)

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc năng động – thân thiện – có cơ hội thăng tiến. Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Mức lương: 8 triệu (có thỏa thuận)
- Tăng lương theo hiệu quả công tác và có đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định Pháp luật hiện hành (BHXH – BHYT – BHTN)
- Có lương tháng 13 theo quy định công ty.
- Được nghỉ chiều thứ 7 – CN và ngày lễ theo quy định.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 295 / 0
Logo Công ty TNHH BZT USA Công ty TNHH BZT USA
Lô số 01, khu H, đường N7, Khu công nghiệp An Hạ - Xã Phạm Văn Hai - Huyện Bình Chánh - TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
10/04/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Ngành Thủy Sản)
Công ty TNHH BZT USA
Nộp đơn