Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Part-time)
Mô tả công việc
– Gọi điện chăm sóc Học viên trong và sau khi học tại Jaxtina.
– Hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc của Học viên qua điện thoại về các khoá học tiếng Anh của Trung tâm.
– Hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh của Học viên về chất lượng dịch vụ.
– Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
Yêu cầu công việc
– Giọng nói dễ nghe, khả năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng.
– Yêu thích kinh doanh; khả năng làm việc độc lập cao; chịu áp lực về hiệu quả công việc; trách nhiệm, không ngại thử thách.
– Làm việc 6 ca/tuần và 4h/ca (Sáng hoặc chiều).
– Chăm chỉ, trách nhiệm và có mong muốn được học hỏi và phát triển bản thân trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, kinh doanh.
Phúc lợi công việc
– Lương cứng 2 triệu + Thưởng HQCV.
– Làm việc trong môi trường trẻ trung, thân thiện, năng động, phát triển cực nhanh; khuyến khích phát triển bản thân, khuyến khích sáng tạo và đổi mới.
– Được đào tạo các kỹ năng phục vụ cho công việc, phát triển năng lực của bản thân.
– Cơ hội được tuyển dụng chính thức nếu kết quả công việc tốt.
– Cơ hội được học tiếng Anh miễn phí tại Trung tâm.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
12/01/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
Nữ
Công ty Cổ phần Giáo dục Jaxtina