Mô tả công việc
  • Gọi điện chăm sóc Học viên trong và sau khi học tại Jaxtina.
  • Hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc của Học viên qua điện thoại về các khoá học tiếng Anh của Trung tâm.
  • Hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh của Học viên về chất lượng dịch vụ.
  • Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
Yêu cầu công việc
  • Giọng nói dễ nghe, khả năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng.
  • Yêu thích kinh doanh; khả năng làm việc độc lập cao; chịu áp lực về hiệu quả công việc; trách nhiệm, không ngại thử thách.
  • Làm việc 6 ca/tuần và 4h/ca (Sáng hoặc chiều).
  • Chăm chỉ, trách nhiệm và có mong muốn được học hỏi và phát triển bản thân trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, kinh doanh.
Phúc lợi công việc
  • Lương cứng 2 triệu + Thưởng HQCV.
  • Làm việc trong môi trường trẻ trung, thân thiện, năng động, phát triển cực nhanh; khuyến khích phát triển bản thân, khuyến khích sáng tạo và đổi mới.
  • Được đào tạo các kỹ năng phục vụ cho công việc, phát triển năng lực của bản thân.
  • Cơ hội được tuyển dụng chính thức nếu kết quả công việc tốt.
  • Cơ hội được học tiếng Anh miễn phí tại Trung tâm.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 323 / 1
Logo Công ty Cổ phần Giáo dục Jaxtina Công ty Cổ phần Giáo dục Jaxtina
Số 69 ngõ 40 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/02/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Part-Time)
Công ty Cổ phần Giáo dục Jaxtina
Nộp đơn