Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Part-Time)
Mô tả công việc
- Gọi điện chăm sóc Học viên trong và sau khi học tại Jaxtina;
- Hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc của Học viên qua điện thoại về các khoá học tiếng Anh của Trung tâm;
- Hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh của Học viên về chất lượng dịch vụ;
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
Yêu cầu công việc
- Giọng nói dễ nghe, khả năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng;
- Yêu thích kinh doanh; khả năng làm việc độc lập cao; chịu áp lực về hiệu quả công việc; trách nhiệm, không ngại thử thách;
- Làm việc 6 ca/tuần và 4h/ca (sáng hoặc chiều)
- Chăm chỉ, trách nhiệm và có mong muốn được học hỏi và phát triển bản thân trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, kinh doanh.
Phúc lợi công việc
- Lương cứng 2 triệu + Thưởng HQCV;
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, thân thiện, năng động, phát triển cực nhanh; khuyến khích phát triển bản thân, khuyến khích sáng tạo và đổi mới;
- Được đào tạo các kỹ năng phục vụ cho công việc, phát triển năng lực của bản thân;
- Cơ hội được tuyển dụng chính thức nếu kết quả công việc tốt;
- Cơ hội được học tiếng Anh miễn phí tại Trung tâm.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
03/03/2021
Hà Nội
Bán thời gian
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
Nữ
Công ty Cổ phần Giáo dục Jaxtina