Nhân viên chăm sóc khách hàng (Part time)
Mô tả công việc
- Nghe và trả lời điện thoại của Học viên gọi đến;
- Giải đáp thắc mắc của Học viên qua điện thoại về các khoá học tiếng Anh;
- Hỗ trợ xử lý các khiếu nại thắc mắc của Học viên về chất lượng dịch vụ;
- Gọi điện chăm sóc Học viên trong và sau khi học tại Jaxtina;
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
Yêu cầu công việc
- Sinh viên các trường đại học;
˗ Giọng nói dễ nghe, khả năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng;
- Yêu thích kinh doanh; khả năng làm việc độc lập cao; chịu áp lực về hiệu quả công việc; trách nhiệm, không ngại thử thách;
- Làm việc 6 ca/tuần và 4h/ca (sáng hoặc chiều 7 ngày trong tuần);
- Chăm chỉ, trách nhiệm và có mong muốn được học hỏi và phát triển bản thân trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, kinh doanh.
Phúc lợi công việc
- Lương cứng 2 triệu + % doanh số;
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, thân thiện, năng động, phát triển cực nhanh; khuyến khích phát triển bản thân, khuyến khích sáng tạo và đổi mới để cùng chinh phục mục tiêu trở thành top 3 Hệ thống đào tạo tiếng Anh hàng đầu Việt Nam đến năm 2020;
- Được đào tạo hoặc cử đi đào tạo các kỹ năng phục vụ cho công việc, phát triển khả năng của bản thân, khả năng lãnh đạo;
- Học tiếng Anh miễn phí;
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
25/08/2020
Hà Nội
Bán thời gian
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Đại học
Nữ
Công ty Cổ phần Giáo dục Jaxtina