Mô tả công việc

- Nghe và trả lời điện thoại của Học viên gọi đến;
- Giải đáp thắc mắc của Học viên qua điện thoại về các khoá học tiếng Anh;
- Hỗ trợ xử lý các khiếu nại thắc mắc của Học viên về chất lượng dịch vụ;
- Gọi điện chăm sóc Học viên trong và sau khi học tại Jaxtina;
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.

Yêu cầu công việc

- Sinh viên các trường đại học;
˗ Giọng nói dễ nghe, khả năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng;
- Yêu thích kinh doanh; khả năng làm việc độc lập cao; chịu áp lực về hiệu quả công việc; trách nhiệm, không ngại thử thách;
- Làm việc 6 ca/tuần và 4h/ca (sáng hoặc chiều 7 ngày trong tuần);
- Chăm chỉ, trách nhiệm và có mong muốn được học hỏi và phát triển bản thân trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, kinh doanh.

Phúc lợi công việc

- Lương cứng 2 triệu + % doanh số;
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, thân thiện, năng động, phát triển cực nhanh; khuyến khích phát triển bản thân, khuyến khích sáng tạo và đổi mới để cùng chinh phục mục tiêu trở thành top 3 Hệ thống đào tạo tiếng Anh hàng đầu Việt Nam đến năm 2020;
- Được đào tạo hoặc cử đi đào tạo các kỹ năng phục vụ cho công việc, phát triển khả năng của bản thân, khả năng lãnh đạo;
- Học tiếng Anh miễn phí;

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 317 / 0
Logo Công ty Cổ phần Giáo dục Jaxtina Công ty Cổ phần Giáo dục Jaxtina
Số 69 ngõ 40 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/08/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Bán thời gian

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nữ
Nhân viên chăm sóc khách hàng (Part time)
Công ty Cổ phần Giáo dục Jaxtina
Nộp đơn