Nhân viên chăm sóc khách hàng (Phần mềm kế toán)
Mô tả công việc
• Hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng sử dụng phần mềm ASOFT trong quá trình vận hành, sử dụng.
• Tiếp nhận và xử lý các các yêu cầu của khách hàng liên quan đến hệ thống phần mềm ASOFT.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng ngành Kế toán/Kiểm toán.
• Có kinh nghiệm từ 06 tháng trở lên.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm kế toán, phần mềm quản trị doanh nghiệp.
• Ưu tiên ứng viên đã từng làm bộ phận triển khai, chăm sóc khách hàng ở các công ty phần mềm.
• Có kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt
• Có khả năng viết tài liệu, đào tạo và thuyết trình
• Chăm chỉ, nhiệt tình, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc
Phúc lợi công việc
• Thưởng KPI theo kết quả công việc hàng quý, Thưởng Tháng 13, Thưởng tết.
• Lộ trình tăng lương hàng năm rõ ràng theo chính sách công ty.
• Đóng bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
• Hoạt động Teambuilding, Sinh nhật, đám Hiếu, đám Hỷ, các hoạt động văn thể mỹ……
• Phụ cấp công tác, điện thoại, sim điện thoại, phụ cấp cơm trưa, phụ cấp xăng….
• Được đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ tại công ty hoặc tham gia các khóa đào tạo bên ngoài, mở rộng kiến thức về Kế toán và quản trị doanh nghiệp.
• Có cơ hội mở rộng kiến thức về hệ thống quản trị doanh nghiệp và hệ thống kế toán doanh nghiệp, ở nhiều lĩnh vực và mô hình, ngành nghề khác nhau.
• Môi trường làm việc trẻ, thân thiện, năng động, khuyến khích phát triển năng lực bản thân
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
10/10/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công Ty cổ phần ASOFT