Mô tả công việc

- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ của TienOi qua điện thoại;

- Trả lời khách hàng qua email, facebook và các mạng xã hội khác;

- Chấp nhận đơn khiếu nại của khách hàng để chuyển đến các bộ phận thích hợp để xử lý và giải quyết vấn đề;

- Hỗ trợ Telesales;

- Hỗ trợ tư vấn cho khách hàng các giải pháp phù hợp.

- Thực hiện các yêu cầu công viêc khác được giao bởi Quản lý.

Yêu cầu công việc

- Không bắt buộc, nhưng kinh nghiệm sẽ là một lợi thế;

- Các bạn không có kịnh nghiệm được đào tạo.

- Nhanh nhẹn, hoạt bát

- Địa chỉ: 102 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh

Phúc lợi công việc

- Lương cứng + thưởng. Thu nhập từ 6,000,000 đồng đến 12,000,000 đồng/tháng;

- Ký Hợp đồng lao động chính thức và đóng Bảo hiểm xã hội sau 02 tháng

- 12 ngày nghỉ phép năm

- Bảo hiểm sức khỏe

- Được đào tạo chuyên nghiệp trước khi làm việc

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 415 / 1
Logo Công ty TNHH Business Master Công ty TNHH Business Master
102 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/07/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Telesale, Chăm sóc khách hàng,

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Qua ĐIỆN THOẠI)
Công ty TNHH Business Master
Nộp đơn