Mô tả công việc

- Giải quyết kịp thời các câu hỏi của khách hàng thông qua điện thoại ,hệ thống WA, EMAIL, v.v.

- Hiểu kiến thức ngành P2P, kiến thức nghiệp vụ và trả lời chính xác các câu hỏi của khách hàng

- Sử dụng các kỹ năng dịch vụ khách hàng để giải quyết các khiếu nại của khách hàng và nâng cao sự hài lòng của khách hàng

- Kịp thời xác định và báo cáo các rủi ro và gian lận, cải thiện sản phẩm và các phương thức kiểm soát rủi ro

- Hoàn thành các nhiệm vụ khác được giao

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn: tốt nghiệp THPT trở lên, ưu tiên có bằng cấp chuyên môn

- Kinh nghiệm làm việc một năm trở lên, ưu tiên có kinh nghiệm trong cùng ngành nghề

- Thành thạo sử dụng máy vi tính, và các phần mềm văn phòng cơ bản

- Có giọng nói chuẩn,không nói ngọng, lắp, nói nặng giọng địa phương

- Có tinh thần trách nhiệm, đội nhóm cao, khả năng tự giác, ham học hỏi, giao tiếp tốt và xử lý công việc cẩn thận, chủ động, nhiệt tình

- Nghiêm túc, cẩn thận, có thể chịu được áp lực công việc

Phúc lợi công việc

- Lương cứng + phụ cấp + bonus hấp dẫn (theo quy định của công ty)

- Được đào tạo, hướng dẫn công việc theo quy trình, quy định công ty

- Môi trường năng động, chuyên nghiệp

- Các chế độ khác theo luật Lao động quy định

- Thưởng lễ, tết, lương tháng thứ 13 theo tình hình hoạt động công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 508 / 0
Logo Công ty TNHH TECZO Công ty TNHH TECZO
915/74/8 Lê Văn Lương, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/08/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngMarketingKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên chăm sóc khách hàng (qua điện thoại TELESALES)
Công ty TNHH TECZO
Nộp đơn