Nhân viên chăm sóc khách hàng (qua điện thoại TELESALES)
Mô tả công việc
- Giải quyết kịp thời các câu hỏi của khách hàng thông qua điện thoại ,hệ thống WA, EMAIL, v.v.
- Hiểu kiến thức ngành P2P, kiến thức nghiệp vụ và trả lời chính xác các câu hỏi của khách hàng
- Sử dụng các kỹ năng dịch vụ khách hàng để giải quyết các khiếu nại của khách hàng và nâng cao sự hài lòng của khách hàng
- Kịp thời xác định và báo cáo các rủi ro và gian lận, cải thiện sản phẩm và các phương thức kiểm soát rủi ro
- Hoàn thành các nhiệm vụ khác được giao
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: tốt nghiệp THPT trở lên, ưu tiên có bằng cấp chuyên môn
- Kinh nghiệm làm việc một năm trở lên, ưu tiên có kinh nghiệm trong cùng ngành nghề
- Thành thạo sử dụng máy vi tính, và các phần mềm văn phòng cơ bản
- Có giọng nói chuẩn,không nói ngọng, lắp, nói nặng giọng địa phương
- Có tinh thần trách nhiệm, đội nhóm cao, khả năng tự giác, ham học hỏi, giao tiếp tốt và xử lý công việc cẩn thận, chủ động, nhiệt tình
- Nghiêm túc, cẩn thận, có thể chịu được áp lực công việc
Phúc lợi công việc
- Lương cứng + phụ cấp + bonus hấp dẫn (theo quy định của công ty)
- Được đào tạo, hướng dẫn công việc theo quy trình, quy định công ty
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Các chế độ khác theo luật Lao động quy định
- Thưởng lễ, tết, lương tháng thứ 13 theo tình hình hoạt động công ty
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
13/08/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Trung học
Nam nữ
Công ty TNHH TECZO