Mô tả công việc

- Gọi điện tư vấn khách hàng theo data sẵn có của công ty
- Chăm sóc khách hàng trong quá trình tư vấn.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới nhằm tăng thêm nguồn thu nhập cá nhân
- Làm báo cáo công việc theo ngày, tuần....
- Hỗ trợ các buổi hội thảo tư vấn khách hàng trực tiếp của công ty theo đội nhóm

Yêu cầu công việc

- Có laptop cá nhân
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Có tinh thần ham học hỏi, cầu tiến trong công việc
- Chịu áp lực tốt, trách nhiệm trong công việc cao

Phúc lợi công việc

- Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung
- Được hưởng chế độ lương theo đúng thỏa thuận, gồm lương cứng + hỗ trợ + thưởng + %HH...
- Được học hỏi trau dồi kinh nghiệm làm việc, có cơ hội được tiếp xúc với các doanh nhân nổi tiếng
- Nghỉ lễ và các chế độ lao động theo quy định nhà nước và xã hội
- Có cơ hội thăng tiến

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 312 / 0
Logo Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Công Nghệ ECRM.VN Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Công Nghệ ECRM.VN
Tầng 12 Tòa Nhà Văn Phòng VIWASEEN TOWER, Số 48 Đường Tố Hữu, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/08/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Không yêu cầu

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên chăm sóc khách hàng (Sản phẩm công nghệ)
Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Công Nghệ ECRM.VN
Nộp đơn