Nhân viên chăm sóc khách hàng (Sản phẩm công nghệ)
Mô tả công việc
- Gọi điện tư vấn khách hàng theo data sẵn có của công ty
- Chăm sóc khách hàng trong quá trình tư vấn.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới nhằm tăng thêm nguồn thu nhập cá nhân
- Làm báo cáo công việc theo ngày, tuần....
- Hỗ trợ các buổi hội thảo tư vấn khách hàng trực tiếp của công ty theo đội nhóm
Yêu cầu công việc
- Có laptop cá nhân
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Có tinh thần ham học hỏi, cầu tiến trong công việc
- Chịu áp lực tốt, trách nhiệm trong công việc cao
Phúc lợi công việc
- Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung
- Được hưởng chế độ lương theo đúng thỏa thuận, gồm lương cứng + hỗ trợ + thưởng + %HH...
- Được học hỏi trau dồi kinh nghiệm làm việc, có cơ hội được tiếp xúc với các doanh nhân nổi tiếng
- Nghỉ lễ và các chế độ lao động theo quy định nhà nước và xã hội
- Có cơ hội thăng tiến
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
29/08/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Không yêu cầu
Nam nữ
Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Công Nghệ ECRM.VN