Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng (Sinh Viên Partime)
Mô tả công việc
- Gọi điện, gửi mail chăm sóc khách hàng cũ.
- Khảo sát chất lượng dịch vụ và độ hài lòng với khách vừa đặt hàng.
- Tư vấn, trả lời inbox khách hàng trên fanpage, purechat.
- Gửi báo cáo hàng tuần cho giám đốc, trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Có khả năng thuyết phục người khác, giao tiếp tốt. Chăm chỉ, luôn cố gắng làm tốt công việc. Chịu được áp lực công việc cao.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, trung thực, thật thà.
- Biết lắng nghe và nhẫn nhịn với khách hàng, quản lý và đồng nghiệp.
Phúc lợi công việc
- Lương cứng 2tr - 3tr + Thưởng theo KPI.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, phong cách trẻ trung, sáng tạo.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Pháp luật và của Công ty.
- Được đào tạo chuyên sâu về kĩ năng bán hàng, telesales, tìm kiếm đơn hàng, facebook marketing, email marketing.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
22/09/2020
Hà Nội
Mới tốt nghiệp/Thực tập
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
Nam nữ
Công ty TNHH Thời trang Thế giới Đồng phục