Mô tả công việc

- Gọi điện, gửi mail chăm sóc khách hàng cũ.
- Khảo sát chất lượng dịch vụ và độ hài lòng với khách vừa đặt hàng.
- Tư vấn, trả lời inbox khách hàng trên fanpage, purechat.
- Gửi báo cáo hàng tuần cho giám đốc, trưởng phòng.

Yêu cầu công việc

- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Có khả năng thuyết phục người khác, giao tiếp tốt. Chăm chỉ, luôn cố gắng làm tốt công việc. Chịu được áp lực công việc cao.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, trung thực, thật thà.
- Biết lắng nghe và nhẫn nhịn với khách hàng, quản lý và đồng nghiệp.

Phúc lợi công việc

- Lương cứng 2tr - 3tr + Thưởng theo KPI.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, phong cách trẻ trung, sáng tạo.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Pháp luật và của Công ty.
- Được đào tạo chuyên sâu về kĩ năng bán hàng, telesales, tìm kiếm đơn hàng, facebook marketing, email marketing.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 379 / 0
Logo Công ty TNHH Thời trang Thế giới Đồng phục Công ty TNHH Thời trang Thế giới Đồng phục
Số 21 ngõ 41 Phùng Chí Kiên - Phường Nghĩa Đô - Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/09/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Mới tốt nghiệp/Thực tập

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng (Sinh Viên Partime)
Công ty TNHH Thời trang Thế giới Đồng phục
Nộp đơn