Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Tại Hà Nội)
Mô tả công việc
- Quản lý hồ sơ khách hàng và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng trực tuyến:
+ Lập hồ sơ quản lý khách hàng.
+ Lên lịch, nội dung và thực hiện chăm sóc khách hàng theo định kỳ tháng/quý/năm.
+ Chăm sóc khách hàng trước, sau bán hàng, tiếp nhận phản hồi khách hàng và kết nối phòng ban có trách nhiệm xử lý.
+ Nắm bắt hoạt động, tình hình kinh doanh của khách hàng do mình quản lý
- Kết hợp cùng phòng kinh doanh triển khai kế hoạch giới thiệu hàng hóa:
+ Giới thiệu và tư vấn các sản phẩm mới của công ty cho các khách hàng từ nguồn dữ liệu do công ty phân bổ.
+ Đăng tin, gửi email, tạo lập các kênh trên internet để quảng bá sản phẩm (các trang mạng B2B & B2C, mạng xã hội, sàn thương mại điện tử...)
- Thực hiện chế độ báo cáo và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc/ Quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ: < 35 tuổi
- Ưu tiên các ứng viên là người miền Trung, miền Nam có nhu cầu làm việc tại Hà Nội
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Kinh doanh, Truyền Thông Đa Phương Tiện, Báo chí, Du lịch, Marketing hoặc Quảng cáo
- Có khả năng khai thác thông tin, sử dụng các công cụ quảng cáo và sàn thương mại điện tử trên Internet
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Sáng tạo, khả năng xử lý thông tin, vấn đề nhanh
- Đã có kinh nghiệm bán thiết bị máy móc, kỹ thuật là một lợi thế. Ưu tiên người đã làm trong lĩnh vực máy công trình
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
27/05/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tiếng Việt
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ, từ 22 tới 35 tuổi
Công ty CP máy công trình Phúc Long