Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Telesales)
Mô tả công việc
- Tìm hiểu thông tin, lịch sử mua hàng và nhu cầu của khách hàng.
- Gọi điện cho khách hàng hiện tại hoặc tiềm năng để báo cho họ biết về sản phẩm và các chương trình dịch vụ của công ty.
- Tư vấn và trả lời các câu hỏi về các sản phẩm của công ty.
- Đặt ra một số câu hỏi để nắm bắt yêu cầu của khách hàng, tiếp nhận xử lý đơn hàng và chốt đơn hàng.
- Chăm sóc trong và sau khi mua hàng, theo dõi những thông tin khách hàng, cập nhật trong cơ sở dữ liệu. Tìm kiếm khách hàng mới.
- Đạt chỉ tiêu doanh thu và chăm sóc cân bằng các sản phẩm chiến lược.
- Phối hợp các thành viên trong nhóm để đạt mục tiêu KPls.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Kinh nghiệm 1 năm trong lĩnh vực bán hàng qua điện thoại và chăm sóc khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp - bán hàng tốt, có tố chất thuyết phục khách hàng.
- Tính tình vui vẻ, năng động, kiên nhẫn, khả năng xử lý khi bị từ chối.
- Có chất giọng nhẹ nhàng, dễ nghe, dễ hiểu.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
Phúc lợi công việc
- Mức lương: 7.000.000 - 10.000.000 Lương cứng + phụ cấp + hoa hồng theo năng lực ứng viên
- Tăng lương định kỳ hàng năm
- Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm y tế theo quy định Nhà nước.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Lương tháng 13 và thưởng các ngày Lễ, Tết + du lịch hàng năm.
- Phép năm 14 ngày/năm.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
08/09/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
kỹ năng xử lý tình huống và thuyết phục khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
1 năm
Nữ, từ 20 tới 26 tuổi
Công Ty TNHH Thương mại Mỹ Phẩm Quyên