Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Thu nhập 8-9 triệu tại Gò Vấp)
Mô tả công việc
- Phụ trách tiếp nhận và giải quyết các thông tin liên quan đến sản phẩm, tư vấn hậu mãi và xử lý đơn hàng từ Hotline, Zalo OA, Facebook fanpage, Tiktok shop, Google, Sàn TMĐT, SMS, Email
- Triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng qua các kênh chủ động như telesale, chatbot
- Đối soát và tổng hợp thông tin khách hàng, chương trình khuyến mãi
- Thực hiện báo cáo ngày, tuần, tháng, quý … theo yêu cầu quản lí
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp các trường Cao Đẳng, Đại học các chuyên ngành liên quan
- Có kỹ năng máy tính văn phòng
- Cẩn thận, trung thực trong công việc
- Có kỹ năng làm việc nhóm, cởi mở, thân thiện, hòa đồng
- Có kỹ năng giao tiếp, không ngọng
- Ứng viên có kinh nghiệm 1 năm vị trí tương đương (ưu tiên đã làm qua các công ty sản xuất bán lẻ)
Phúc lợi công việc
- Chế độ lương và thưởng theo quy định của Pháp luật
- Mức lương: 8.000.000 - 9.000.000 đồng/tháng
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - thứ 7 hàng tuần: 8h đến 17h30. (Thứ 7 làm buổi sáng)
- Du lịch hàng năm
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước;
- Thưởng lễ, tết, sinh nhật, ốm đau, thai sản,…
- Thưởng lương tháng 13
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
25/08/2023
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công Ty Cổ Phần ATZ LIFE