Mô tả công việc

- Gọi điện chăm sóc định kỳ với khách hàng đã sử dụng dịch vụ.

- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ công ty cung cấp.

- Tiếp nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng. Phối hợp với các bộ phận để xử lý khiếu nại và phản hồi cho khách hàng kịp thời.

- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của công ty.

- Quảng bá chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn của công ty tới khách hàng.

- Thực hiện các khảo sát, đánh giá của khách hàng về chất lượng sản phẩm/dịch vụ, thái độ phục vụ của nhân viên kinh doanh…. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện sản phẩm/dịch vụ.

- Tổng hợp khảo sát; mức độ thỏa mãn của khách hàng đối với sản phẩm/dịch vụ trình cấp trên. Đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng sản phẩm/dịch vụ.

- Quản lý tệp chăm sóc khách hàng theo quy chuẩn công ty đề ra.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Kinh tế.

- Đã có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực kinh doanh, chăm sóc khách hàng, sales admin...các ngành nghề liên quan.

- Tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận chịu khó

- Kỹ năng giao tiếp tốt, lắng nghe, thuyết phục và đàm phán

- Nhanh nhẹn, linh hoạt ham học hỏi

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng Word, Excel.

Phúc lợi công việc

- Lương cứng 7-9 triệu + % hoa hồng. Thu nhập bình quân từ 9-15 triệu.

- Được trực tiếp đào tạo chuyên sâu về sản phẩm trước khi bán hàng.

- Được tham gia các khóa đào tạo, hội thảo chuyên môn và phát triển kỹ năng.

- Tham gia BHXH, nghỉ hưởng phép năm, thưởng lễ tết, tháng lương 13,14,15

- Xét duyệt tăng lương hàng năm hoặc tăng lương linh hoạt theo năng lực và kết quả công việc.

- Được tham gia các chương trình sự kiện, du lịch, nghỉ mát, team building mà công ty tổ chức.

- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp.

- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết thứ 7 hàng tuần.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 233 / 0
Logo Công ty Cổ phần Công nghệ và Thiết bị toàn cầu (GTECO) Công ty Cổ phần Công nghệ và Thiết bị toàn cầu (GTECO)
Km 25, quốc lộ 6, khu công nghiệp Phú Nghĩa - Xã Phú Nghĩa - Huyện Chương Mỹ - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
24/10/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân viên chăm sóc khách hàng (Thu nhập 9 - 15 triệu)
Công ty Cổ phần Công nghệ và Thiết bị toàn cầu (GTECO)
Nộp đơn