Mô tả công việc
  • Chăm sóc khách hàng + giải quyết khiếu nại của khách hàng trên các kênh bán hàng Quốc tế thông qua Email (100% khách hàng nước ngoài).
  • Cập nhật trạng thái đơn hàng Online.
  • Đàm phán với các đối tác sàn TMĐT tại thị trường quốc tế.
Yêu cầu công việc
  • Kỹ năng viết Email, làm báo cáo tốt.
  • Sử dụng tiếng Anh 4 kỹ năng ở mức độ tốt (tương đương IELTS 5.0 hoặc tốt nghiệp đại học chuyên ngành tiếng Anh).
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng từ xa qua các kênh shopify, shopbase... làm việc cùng dropshiper.
  • Có máy tính cá nhân, tin học văn phòng Khá.
  • Có tư duy logic, ham học hỏi, kiên trì.
  • Ưu tiên tính trách nhiệm, chủ động và cẩn thận trong công việc.
Phúc lợi công việc
  • Cơ hội làm việc trong môi trường làm việc Quốc tế, năng động, thân thiện với chế độ đãi ngộ và thu nhập rất cạnh tranh và hấp dẫn;
  • Phát triển tiềm năng của bản thân trong môi trường năng động và sáng tạo;
  • Chính sách thưởng và nghỉ phép các ngày lễ tết, theo quy định nhà nước.
  • Các chế độ BHXH, BHYT đầy đủ theo Luật Lao Động Việt Nam;
  • Dịch vụ thể thao miễn phí hằng tuần cho CBNV giao lưu, rèn luyện sức khỏe, CLB Bilac, VelaShow, CLB Truyền thông,...
  • Chính sách du lịch nghỉ mát, team building hàng tháng, hàng quý và định kỳ hàng năm.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 569 / 0
Logo Công ty Cổ Phần Đầu tư và Công nghệ Vela Công ty Cổ Phần Đầu tư và Công nghệ Vela
Số 6/2/97, đường Đình Thôn - Phường Mỹ Đình 1 - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/03/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Tiếng Anh)
Công ty Cổ Phần Đầu tư và Công nghệ Vela
Nộp đơn