Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Tiếng Trung)
Mô tả công việc
- Building information channels so that customers can easily access information about the company, product features, prices, payment methods ...
Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể dễ dàng truy cập thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán ...
- Clues receive all information about customer complaints, give directions for handling, submit to GD for comments and discussions at the HOD
Nhận được tất cả thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra hướng xử lý, gửi cho GD để nhận xét và thảo luận tại HOD..
- Build the relationships with the existing customers and potential customers.
Xây dựng mối quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
- Provide product/service knowledge to present to our customer.
Cung cấp kiến thức sản phẩm / dịch vụ để trình bày đến khách hàng của chúng ta.
- Plan to visit VIP customers + Visit customer with sales
Lên kế hoạch thăm khách hàng VIP + gặp khách hàng với sales
- Organize measurement of customer satisfaction level 2 times / year. Report the results to GD, find out the causes of bad customer reviews, unsatisfactory customer, propose improvement solutions.
Tổ chức khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng 2 lần / năm. Báo cáo kết quả cho GD, tìm hiểu nguyên nhân đánh giá khách hàng xấu từ khách hàng ; , khách hàng không đạt yêu cầu, đề xuất giải pháp cải tiến.
- Coordinate with other department to support our customer to achieved sales target.
Phối hợp với bộ phận khác để hỗ trợ khách hàng của chúng tôi đạt được mục tiêu bán hàng.
- Report the relevant problem to Sales Manager and GM.
Báo cáo vấn đề có liên quan cho Sales Manager và GM.
- Follow up Sales Lead and overseas agent project shipment.
Theo dõi Sales Sales và những shipment của đại lý nước ngoài.
- Review lost customer and qualified customers weekly.
Xem xét khách hàng bị mất và khách hàng tiềm năng hàng tuần.
- Customer Card of VIP with Precaution. – Check and update Quotation to customer monthly – work on service contact with customer – Follow with Acc if customer late on payment
Update customer card vào mỗi tháng – kiểm trả và cập nhật báo giá cho khách hàng hằng tháng ; hợp đồng dịch vụ ; phối hợp với bộ phận kế toán công nợ kiểm tra lý do thanh toán trễ từ khách
- Pricing under CS VIP/Pricing Division.
Bộ phận check giá trực thuộc quản lý của Cs Vip
- Current jobs without sales manager : Tranning Sales ; Summary report from sales
Những công việc hiện tại support khi chưa có sales manager : Tranning Sales ; tổng hợp báo cáo từ sales
Yêu cầu công việc
- College/ University with Foreign Trade, Economic, Business Administration degree or relevant.
- Experience in Customer service logistc term
- Good communication in Chinese and English, presentation and negotiation skills
- Highly self-motivated, self-confident
- Ability to work quickly and efficiently under pressure condition
- Adequate computer skills - MS Office
- English and Chinese communication is required
- Ages: above 26
- Colleague: Professional working environment
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
24/08/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
2 năm
Nam nữ, từ 26 tuổi
Văn Phòng Đại Diện Tại Hà Nội - Công Ty TNHH Star Concord (Việt Nam)