Mô tả công việc

- Tiếp nhận thông tin, ý kiến, thắc mắc, khiếu nại,... của khách hàng khi đặt hàng, mua sắm online trên trang shopee qua kênh email, chat.
- Trả lời, giải đáp email khách hàng, chăm sóc khách hàng để quá trình đặt - hủy đơn hàng diễn ra nhanh chóng, thông tin sản phẩm, cách thức mua hàng, thao tác mua sắm dễ dàng.
- Thực hiện nghiêm túc quy trình chăm sóc khách hàng qua kênh chat, email theo quy định.

Yêu cầu công việc

- 18 tuổi trở lên
- Biết sử dụng vi tính
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận và có trách nhiệm

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: 6,5 - 7,5 triệu đồng/tháng.
- Môi trường công ty nước ngoài chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển, thăng tiến.
- Văn phòng hiện đại, thân thiện, trang thiết bị làm việc được công ty cung cấp.
- Được tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ miễn phí tại công ty.
- Được hưởng 18 ngày phép/năm
- Có lương tháng 13 hằng năm
- Được nghỉ Lễ - Tết theo quy định nhà nước.
- Được đi du lịch với công ty 01 lần/ năm.
- Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm.
- Thưởng đầy đủ lễ, tết, sinh nhật, hỷ sự,...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 736 / 8
Logo Công ty Cổ phần Altius Link Việt Nam Công ty Cổ phần Altius Link Việt Nam
Số 77, đường Lê Trung Nghĩa - Phường 12 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh/ Tầng 10, Tòa nhà Detech Tower II, số 107 Nguyễn Phong Sắc - Phường Dịch Vọng Hậu - Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/05/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ, từ 18 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Tiếp Nhận Và Trả Lời Email Khách Hàng Shopee)
Công ty Cổ phần Altius Link Việt Nam
Nộp đơn