Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Tiếp Nhận Và Trả Lời Email Khách Hàng Shopee)
Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin, ý kiến, thắc mắc, khiếu nại,... của khách hàng khi đặt hàng, mua sắm online trên trang shopee qua kênh email, chat.
- Trả lời, giải đáp email khách hàng, chăm sóc khách hàng để quá trình đặt - hủy đơn hàng diễn ra nhanh chóng, thông tin sản phẩm, cách thức mua hàng, thao tác mua sắm dễ dàng.
- Thực hiện nghiêm túc quy trình chăm sóc khách hàng qua kênh chat, email theo quy định.
Yêu cầu công việc
- 18 tuổi trở lên
- Biết sử dụng vi tính
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận và có trách nhiệm
Phúc lợi công việc
- Thu nhập: 6,5 - 7,5 triệu đồng/tháng.
- Môi trường công ty nước ngoài chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển, thăng tiến.
- Văn phòng hiện đại, thân thiện, trang thiết bị làm việc được công ty cung cấp.
- Được tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ miễn phí tại công ty.
- Được hưởng 18 ngày phép/năm
- Có lương tháng 13 hằng năm
- Được nghỉ Lễ - Tết theo quy định nhà nước.
- Được đi du lịch với công ty 01 lần/ năm.
- Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm.
- Thưởng đầy đủ lễ, tết, sinh nhật, hỷ sự,...
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
chăm sóc khách hàng14/05/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Tiếng Việt
Trung cấp
Nam nữ, từ 18 tuổi
Công ty Cổ phần Altius Link Việt Nam