Mô tả công việc

- Nhân viên trực tổng đài 1080.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng qua Điện thoại về các vấn đề thông tin xã hội qua hệ thống tổng đài 1080.

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi: 18 - 35
- Có sức khoẻ tốt.
- Có trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Vi tính văn phòng cơ bản.
- Giọng nói truyền cảm, phát âm chuẩn, rõ ràng, dễ nghe
- Hoạt bát, nhanh nhẹn, hòa đồng, chịu được áp lực công việc...
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
- Thời gian làm việc: Ca xoay linh hoạt (1 tuần được OFF 1 ngày)
+ Ca ngày: 08h - 18h, 07h - 17h, 9h - 19h,... (nghỉ trưa 2 tiếng)
+ Ca lệch: 14h30 - 22h (nghỉ giữa ca 30 phút)
+ Ca đêm: 21h - 07h (1 - 2 lần/ tháng)
- Địa điểm làm việc: 125 Hai Bà Trưng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: 5.000.000 đồng đến 8.000.000 đồng.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo và hỗ trợ tiền học nghiệp vụ 100k/ ngày.
- Được ký HĐLĐ, tham gia BHXH, BHYT, BHTN, Công đoàn, chế độ nghỉ lễ, phép theo Luật lao động.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện và có cơ hội thăng tiến.
- Được rèn luyện, nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử, chăm sóc khách hàng,...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 643 / 0
Logo Công ty Cổ Phần Kasaco Công ty Cổ Phần Kasaco
270A Lý Thường Kiệt - Phường 14 - Quận 10 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/01/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung học

Ứng viên
Nam nữ, từ 18 tới 35 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Tổng Đài 1080, Đi Làm Sau Tết)
Công ty Cổ Phần Kasaco
Nộp đơn